BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS

ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Will you marry me - ปั๊บ Potato Feat Lula





Will you marry me - ปั๊บ Potato Feat Lula

ปั๊บ ยินดีที่รู้ในคำตอบว่าเธอยินยอมมอบหัวใจให้คนธรรมดาอย่างฉัน นั้นดูแล
ลุลา ตัวเธอก็เป็นดั่งคำตอบ ใจเลยยินยอมมอบชีวิตนี้ให้ดูแล แต่เธออย่าทิ้งกันไป
ปั๊บ ฉันนั้นให้สัญญา ว่าจะไม่มีวันทำให้เธอนั้นเสียใจ
ลุลา ฉันนั้นเชื่อสัญญา ว่าเธอจะไม่ทำร้าย เลยตอบกับเธออย่างนั่นไป
* ปั้บ Will you marry me?
ลุลา I do
ปั้บ Will you marry me?
ลุลา I do
ปั๊บ ฉันรู้ใจตัวเอง หยุดลงที่เธอ คนนี้ตลอดไป
ปั้บ Will you marry me?
ลุลา I do
ปั้บ Will you marry me?
ลุลา Take to getter
ปั๊บ+ลุลา ทั้งฉันและเธอจับมือเกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย

ลุลา ในใจทุกห้องที่ว่างเปล่า เธอเอาความดีเติมหัวใจให้คนมันจนเต็ม เมื่อฉันก็รักเธอ
ปั๊บ เจอคนที่ฝันมาตลอด จะโอบและกอดด้วยชีวิต ไม่ไปไกลเธอ ขอบคุณที่ไว้วางใจ
ลุลา ฉันให้สัญญาจะไม่มีใครอีก ต่อแต่นี้ไป
ปั๊บ ฉันเชื่อสัญญา ว่าเธอจะไม่ไปไหน แค่ตอบอีกทีให้แน่ใจ (*,*)
ลุลา จับมือเกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย



0 ความคิดเห็น:

~โหลดเว็บ Sendfile : Support ดาวน์โหลดไวโดยโปรแกรม IDM~
(Internet Download Manager )